Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Vinhomes Tan Cang

Vinhome Tân Cảng:
Vinhomes chưa được giới thiệu sản phẩm chính thức ra thị trường nhưng đã có nhiều đơn vị đại lý Bất động sản quan tâm đến dự án này.

Dự án Vinhomes Tân cảng tọa lạc ở một vị trí cực kỳ đắc địa, có hệ thông giao thông thuận tiện dễ dàng kết nối đến các khu trung tâm thương mại các thành phố . Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Tân Cảng chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 5 phút  nên bên cạnh tận hưởng những tiện ích cao cấp của nôi khu Vinhome Tân Cảng thì vị trí của khu căn hộ Cao Cấp này còn được tận hưởng những tiện ích đặc biệt của trung tâm Sài Gòn. Mặt khác dự Án Vinhome Tân cảng còn có một giá trị đặc biệt vị trí của dự án giống như một ốc đảo được ôm trọn bởi dòng sông xanh mát, khoảng cách từ bờ sông đến căn hộ khiến cho dự án trở nên hấp dẫn và đặc biết hơn.


Quy hoạch của dự án:
Dự án được quy hoạch với quy mô rộng lớn với quy hoạch cho công động hơn 13 hecta dùng để thực hiện xây dựng môi trường xanh để xây dựng không khí trong lành mát mẻ nơi đô thị nhộn nhịp đông đúc ồn ào  và dự án cũng đầu tư cho thể hệ tương lai một cách quy mô hơn 3700 m2 là diện tích quy hoạch cho trường mẫu giáo, 18000m2 dùng để quy hoạch cho trường tiểu học và trường trung học cơ sở.
Bên cạnh thì dự án cũng đầu tư lớn với các trung tâm thương mại với 59.000m2 bao gồm trung tâm mua sắm, thương mại, săng băng trong nhà, ...những tiên ích cao cấp và sang trọng cần thiết cho một cuộc sống năng động. Vinhomes Tân Cảng đang xứng đáng la một dự án tuyệt vời hướng đến giới thượng gia.







Vinhome đang hứa hẹn là dự án tuyệt vời hứa hẹn là dự án tuyệt vời là điểm đến đẳng cấp tại thành phố trẻ Sài Gòn.Ho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét